Hội thảo khoa học: Cập nhật chẩn đoán và điều trị rối loạn nhịp tim

Rối loạn nhịp tim là bệnh lý xảy ra do sự bất thường của nhịp tim, bệnh lý đang ngày càng phổ biến và trẻ hóa trong cộng đồng, thậm chí gây ra những nguy cơ đặc biệt nguy hiểm ở một số trường hợp. Để cập nhật những tiến bộ trong chẩn đoán, điều trị rối loạn nhịp tim.
Toàn cảnh Hội thảo
Ngày 21-3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị rối loạn nhịp tim” với sự tham dự của TS.BS. Phạm Trần Linh – Trưởng Khoa C5, Viện Tim mạch QG – Phó Chủ tịch phân hội nhịp tim VN, BSCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, các bác sĩ đang công tác tại các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
BSCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phát hiểu tại Hội thảo
Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự được nghe 3 bài báo cáo với các chủ đề: Chỉ định cấy máy tạo nhịp, Chẩn đoán và xử trí rối loạn nhịp do TS.BS. Phạm Trần Linh – Trưởng Khoa C5, Viện Tim mạch QG – Phó Chủ tịch phân hội nhịp tim VN trình bày; Điện tâm đồ cơ bản do TS. BS. Lê Thế Anh – Trưởng khoa Nội Tim mạch Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trình bày.
TS.BS. Phạm Trần Linh – Trưởng Khoa C5, Viện Tim mạch QG – Phó Chủ tịch phân hội nhịp tim Việt Nam trình bày báo cáo 
TS. BS. Lê Thế Anh – Trưởng khoa Nội Tim mạch Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trình bày báo cáo
Hội thảo là cơ hội tốt để các bác sĩ trao đổi những thắc mắc và thông tin liên quan việc cập nhật chẩn đoán và điều trị rối loạn nhịp tim. Qua đó, giúp các bác sĩ được cập nhật những thông tin bổ ích giúp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.
Bài và ảnh: Phòng CTXH
Liên hệ nhanh