Gặp mặt cán bộ hưu trí Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá

Sáng ngày 27/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Kỷ niệm 125 năm xây dựng và phát triển bệnh viện (1899-2024); 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024). Đây cũng là một hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên nhằm bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Bệnh viện, nguyên là Lãnh đạo Bệnh viện qua các thời kỳ cùng gần 500 cán cán bộ hưu trí các Khoa, Phòng, Trung tâm.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, BSCKII. Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện gửi lời tri ân tới các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Bệnh viện, các anh, chị, cô, bác là cán bộ hưu trí qua các thời kỳ đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện. Đồng chí cũng mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và hỗ trợ của Câu lạc bộ hưu trí Bệnh viện trong thời gian tới.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Sỹ đã thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện báo cáo kết quả nổi bật của Bệnh viện trong thời gian qua và  định hướng hướng phát triển những năm tiếp theo. Theo đó, trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ đẩy mạnh công tác chuyên môn, ứng dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán điều trị chăm sóc người bệnh, tiếp tục nâng cao cải tiến chất lượng, thực hiện tốt các quy tắc ứng xử xây dựng Bệnh viện văn minh, hiện đại, thân thiện để đáp ứng được sự hài lòng của người bệnh và nâng cao uy tín thương hiệu, đưa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển, xứng danh “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới.

Thay mặt cho 500 cán bộ hưu trí Bệnh viện, Thầy thuốc nhân dân Đỗ Văn Liêm – Nguyên Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội hưu trí Bệnh viện bày tỏ niềm vui, tự hào vì các thế hệ cán bộ viên chức của Bệnh viện đã và đang tiếp nối truyền thống anh hùng của các thế hệ đi trước đặc biệt trong thời kỳ phòng chống dịch Covid vừa qua. Đồng thời, thay mặt cán bộ hội hưu trí, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo Bệnh viện

TTND Đỗ Văn Liêm – Nguyên Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bệnh viện, Hội trưởng Hội hưu trí Bệnh viện phát biểu tại buổi họp mặt 

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã có khoảng thời gian cùng nhau trao đổi và ôn lại kỉ niệm. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ. Nhân dịp này, Hội hưu trí Bệnh viện tổ chức mừng thọ cho các thành viên của Hội.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh