Khám sức khỏe định kỳ cho 1.155 cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Xi măng Bỉm Sơn

Trong 3 ngày (từ 09-11/8/2023), Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho 1.155 cán bộ, công nhân ngay tại trụ sở của Công ty. Đây là một trong những chương trình khám sức khỏe cho khối các cơ quan, doanh nghiệp với quy mô lớn được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức thành công.

Cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn được các y bác sĩ thăm khám tất cả các chuyên khoa ngay tại trụ sở cơ quan

Trong đợt khám sức khỏe lần này, toàn bộ cán bộ, nhân viên Công ty được khám tổng quát nội khoa, ngoại khoa, Da liễu, Răng hàm mặt, Mắt, Tai mũi họng, đo huyết áp, siêu âm tổng quát/, chụp x-quang, đo điện tâm đồ, X-quang tim phổi, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu tầm soát các bệnh lý thông thường…..Bên cạnh đó, với đặc thù của Công ty là đơn vị sản xuất xi măng có nhiều công việc nặng nhọc, độc hại nên các bác sĩ cũng tầm soát thêm các bệnh lý nghề nghiệp thường gặp.

Công nhân Công ty được khám phát hiện các bệnh lý về Mắt

Để đảm bảo chất lượng khám, tầm soát và kịp thời phát hiện các bệnh lý trong cán bộ, nhân viên của Công ty, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã điều động các Bác sỹ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, gồm đầy đủ các chuyên ngành và các trang thiết bị phục vụ xét nghiệm máu, nước tiểu, xe khám chữa bệnh lưu động có đầy đủ các thiết bị chụp X-quang, siêu âm, điện tim….Việc tổ chức khám lưu động tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển cho cán bộ, nhân viên của Công ty; mọi hoạt động phục vụ lao động, sản xuất của Công ty vẫn diễn ra bình thường.

Xe khám chữa bệnh lưu động với đầy đủ các trang thiết bị như máy siêu âm, chụp x-quang….kết nối với Trung tâm Điều hành tại Bệnh viện đảm bảo việc hội chẩn và trả kết quả nhanh chóng, chính xác

Sau khi hoàn thành chương trình khám sức khỏe, Hội đồng chuyên gia bao gồm các Phó Giáo sư, Tiến sỹ, BSCKII đầu ngành của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ nghiên cứu hồ sơ sức khỏe của từng cán bộ, nhân viên để tư vấn cho Ban Lãnh đạo Công ty về tình hình sức khỏe chung của cán bộ, nhân viên, từ đó để Ban Lãnh đạo Công ty sẽ có kế hoạch sắp xếp vị trí việc làm phù hợp với điều kiện sức khỏe từng người để đảm bảo năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, Hội đồng các chuyên gia cũng sẽ tư vấn, hướng dẫn các phòng, ban liên quan của Công ty lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi số cán bộ, nhân viên mắc bệnh lý được phát hiện trong đợt kiểm tra sức khỏe lần này để kịp thời điều trị, nhằm nâng cao thể trạng, chất lượng cuộc sống.

Các bác sĩ tư vấn kết quả khám bệnh cho công nhân

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động mang lại lợi ích cho cả bản thân người lao động và doanh nghiệp. Qua khám sức khỏe định kỳ, nhân viên có thể phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe để điều trị kịp thời, an tâm lao động và sản xuất. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nắm được tình hình sức khỏe người lao động nên có thể sắp xếp vào vị trí phù hợp để lao động đạt năng suất cao.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức các gói kiểm tra sức khỏe định kỳ theo nhu cầu của Quý cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với những ưu điểm sau:

– Đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại tất cả các chuyên khoa trực tiếp tham gia thăm khám và tư vấn;

– Hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2022 cho kết quả xét nghiệm chính xác;

– Hệ thống xe khám chữa bệnh lưu động với các trang thiết bị chụp x-quang, siêu âm…hiện đại nhất;

– Thiết kế các gói khám linh hoạt, đa dạng phù hợp đặc điểm, yêu cầu và mức chi trả của từng cơ quan, doanh nghiệp;

– Tổ chức khám vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và tổ chức khám lưu động tại trụ sở  cơ quan, đơn vị;

– Trả kết quả nhanh chóng, chính xác;

Với uy tín, thương hiệu và chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tuyến cuối của tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tự hào là địa chỉ tin cậy cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn trong tỉnh trong cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ. Quý Cơ quan, doanh nghiệp quan tâm, xin vui lòng liên hệ số điện thoại Tổng đài 19001536 để được tư vấn thông tin chi tiết.

Một số hình ảnh của chương trình:

CBCNV được đo huyết áp

CBCNV khám chuyên khoa Da liễu

CBCNV khám chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt

CBCNV khám chuyên khoa Hô hấp

CBCNV khám chuyên khoa Tai – Mũi – Họng

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh