Lễ kết nạp Đảng viên cho 20 quần chúng ưu tú là các y bác sĩ đang công tác tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Từ ngày 10/9 đến ngày 18/9/2023, 20 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 20 quần chúng ưu tú có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

Lễ kết nạp Đảng viên tại Chi bộ khoa Nội thận – Tiết niệu

Các buổi Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, quy định của Điều lệ Đảng với sự tham dự của Đảng viên các Chi bộ và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH Đảng bộ phụ trách. Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ Bệnh viện, công tác phát triển Đảng viên tại các Chi bộ được quan tâm, phát triển. Các Chi bộ coi nhiệm vụ bồi dưỡng và kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là nguồn cổ vũ động viên, khích lệ rất lớn để các đảng viên trẻ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững bản lĩnh chính trị, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Bệnh viện trong sạch vững mạnh, xây dựng ngành y tế tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp Đảng của các Chi bộ:

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh