Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng đến thăm, kiểm tra công tác y tế, chúc tết và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá

Chiều ngày 07/02/2024, đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn công tác của tỉnh thăm, kiểm tra công tác y tế, chúc tết và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Đi cùng đoàn có đại diện Lãnh đạo Sở Y tế và Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác chúc tết và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá

Sau khi nghe báo cáo của BSCK II Hoàng Hữu Trường, Phó Giám đốc Bệnh viện về kế hoạch trực Tết cũng như việc chuẩn bị chu đáo các phương án sẵn sàng cho công tác cấp cứu, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng kịp thời, xuyên suốt công tác khám chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng đã ân cần gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, y bác sĩ, người lao động trong Bệnh viện. Đồng thời ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nói riêng và góp phần vào ngành Y tế của tỉnh Thanh Hóa nói chung trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân thời gian qua.

BSCKII Hoàng Hữu Trường – Phó Giám đốc Bệnh viện báo cáo công tác phục vụ bệnh nhân kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn

Đồng chí mong rằng, các đơn vị thuộc ngành y tế tỉnh trong đó có Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục phát huy kết quả công tác đã đạt được và luôn nhiệt huyết, giữ lửa với nghề để luôn hoàn thành tốt sứ mệnh thiêng liêng, cao cả được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

Đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Thay mặt Bệnh viện, BSCKII Hoàng Hữu Trường – Phó Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đối với ngành y tế; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân đảm bảo cho người dân vui tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui vẻ, an toàn.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh