Phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa – Địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh vảy nến cho nhân dân trong và ngoài tỉnh

Vảy nến là một trong những bệnh da mạn tính hay gặp ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới, chiếm khoảng 2-3% dân số thế giới. Bệnh không lây nhiễm nhưng gây ra nhiều khó chịu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như đỏ da toàn thân, vảy nến mủ, viêm khớp, nhiễm trùng da…

Hình ảnh người mắc bệnh vẩy nến

Bên cạnh đó, bệnh dễ tái phát và liên quan đến vẻ bề ngoài, thẩm mỹ nên người bệnh khi bị mắc bệnh vảy nến hay ngại ngùng, giấu bệnh và nhiều người thường nghe theo lời quảng cáo chữa khỏi hẳn bệnh vảy nến nên đã tự ý đi điều trị, gây hậu quả nặng nề.

Những năm gần đây, nhiều phương pháp điều trị mới được áp dụng rộng rãi trong điều trị bệnh vảy nến như: Liệu pháp ánh sáng, thuốc sinh học nếu bệnh nặng hoặc không đáp ứng với các thuốc toàn thân thông thường… Các thuốc sinh học là cuộc cách mạng giúp kiểm soát tốt bệnh lý này, cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống người bệnh. Tuy vậy, hiện chưa có phương pháp điều trị khỏi hoàn toàn nên việc quản lý bệnh vảy nến là hết sức cần thiết trong chiến lược điều trị.

Đại diện Lãnh đạo và các khoa, phòng của Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tham gia khai trương phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến

Với mong muốn phát triển các dịch vụ chuyên sâu chuyên ngành Da liễu và giúp người bệnh mắc bệnh vảy nến được tiếp cận, sử dụng các thuốc và phương pháp điều trị mới ngay tại địa phương, góp phần quản lý bệnh nhân mắc bệnh vảy nến toàn diện hơn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng khám chuyên đề bệnh vẩy nến. Phòng khám cung cấp các dịch vụ:

– Khám, chẩn đoán, điều trị, quản lý người bệnh vảy nến

– Điều trị bằng chế phẩm sinh học cho người vảy nến vừa và nặng

– Điều trị bằng tia UV cho người bệnh vẩy nến

Bác sĩ khoa Da liễu khám cho bệnh nhân mắc bệnh vẩy nến

Người bệnh vẩy nến được điều trị bằng tia UV

Hiện Phòng khám đang đưa vào điều trị chế phẩm thuốc sinh học là: Fraizeron 150mg, có hiệu quả điều trị vảy nến thông thường mức độ vừa và nặng tốt, giúp làm giảm các dát đỏ, thâm nhiễm và bong vảy ở các tổn thương mảng vảy nến. Người bệnh sau khi sử dụng thuốc để điều trị sẽ không còn biểu hiện bệnh trên da sau 12 tuần điều trị, không ghi nhận tác dụng không mong muốn và được BHYT chi trả một phần chi phí điều trị.

Với đội ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản, chuyên sâu chuyên ngành Da liễu, đặc biệt là lĩnh vực về điều trị vảy nến cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa là địa chỉ uy tín, tin cậy cho nhân dân và bệnh nhân trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

Để được thăm khám và tư vấn, quý bệnh nhân vui lòng liên hệ:

Phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến, tầng 4 tòa nhà A7, khoa Da liễu

Số điện thoại: 02373950803

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh