Agribank Thanh Hóa tặng xe hiến máu lưu động cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ngày 28-9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã trao tặng xe hiến máu lưu động cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 

 

Nhằm góp phần chung tay cùng lực lượng y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, bổ sung thêm trang thiết bị điều trị bệnh nhân, Agribank Thanh Hóa đã trao tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa 2 xe hiến máu lưu động với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng. Các xe được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, bảo đảm công tác hiến máu, phục vụ việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

 

Ông Nguyễn Thuần Phong, Giám đốc Agribank Thanh Hóa cho biết: Phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, Agribank luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh thông qua ủng hộ tiền và hiện vật cho các địa phương, bệnh viện tuyến đầu, lực lượng phòng chống dịch.

 

Được biết, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Agribank Thanh Hóa đã chủ động xây dựng kế hoạch, linh hoạt các giải pháp để vừa hoàn thành mục tiêu kinh doanh, vừa phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Đến nay Agribank Thanh Hóa đã tài trợ trên 60 tỷ đồng thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

 

Xe hiến máu lưu động được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng, hiện đại giúp cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh chủ động phương tiện đến tận nơi tiếp nhận máu góp phần hỗ trợ công tác hiến và lấy máu.

 

Riêng từ đầu năm 2021 đến nay Agribank Thanh Hóa đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh qua Ủy ban MTTQ số tiền hơn 400 triệu đồng; dành kinh phí hàng tỷ đồng ủng hộ các lực lượng tuyến đầu và công tác an sinh xã hội tại địa phương…

 

Khánh Phương
(Baothanhhoa.vn)

Liên hệ nhanh