Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tham dự Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2017

Trong không khí sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước thi đua hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết Đại hội đảng các cấp đã đề ra, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2017.


Sau một thời gian triển khai, thực hiện đã có 43 cấp ủy cơ sở chọn cử 58 đồng chí là Bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở tham dự Hội thi do Ban Thường vụ Đảng ủy khối tổ chức, Hội thi được chia làm 4 cụm thi, thời gian diễn ra Vòng thi Cụm từ ngày 21 đến ngày 29/6/2017.


Tại vòng thi Cụm, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: chào hỏi, giới thiệu về cơ quan, đơn vị; phần thi kiến thức chung và phần thi thuyết trình. Nội dung thi xoay quanh các vấn đề cơ bản của Điều lệ Đảng; hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) về xây dựng Đảng; Quy định số 101-QÐ/TW của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư (khóa X) về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”…

 

 


Hai đại diện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa với sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức và xử lý các tình huống khá sâu sắc đã giành được kết quả đáng khích lệ. Trong đó:

–    Đồng chí Hán Thị Bích Hằng – Bí thư chi bộ khoa Nội Thận tiết niệu đạt giải 3 vòng thi cụm số 2.

–    Đồng chí Nguyễn Trung Dũng – Bí thư chi bộ khoa Khám bệnh đạt giải 3 vòng thi cụm số 4.


Đồng chí Hán Thị Bích Hằng đạt giải 3 vòng thi cụm số 2

 

 

Đồng chí Nguyễn Trung Dũng đạt giải 3 cụm thi số 4


Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là dịp để các đồng chí bí thư chi bộ và chi ủy viên có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ Bí thư chi bộ nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống tại chi bộ, góp phần thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để đánh giá đúng về tình hình, tổ chức và hoạt động của các Chi bộ để từ đó có biện pháp củng cố, kiện toàn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh./.

Liên hệ nhanh