Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân

Chiều 30 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thăm và tặng quà cho 400 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

 

BsCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết theo con số chốt đến 16h00 ngày 24/01/2020 (tức 30 Tết) còn hơn 400 bệnh nhân phải ở lại điều trị tại Bệnh viện. Bệnh viện đã trao quà, bánh chưng và cấp ăn cho bệnh nhân trong cả ba ngày Tết. Được biết đây là một hoạt động được duy trì thường xuyên vào mỗi dịp Tết đến, xuân về của Bệnh viện nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên, an ủi những bệnh nhân phải ở lại Bệnh viện điều trị trong dịp Tết.

 

Trung tâm Cấp cứu và Hồi sức tích cực ngoại khoa


Bên cạnh đó, để chủ động trong việc cấp cứu, thu dung và điều trị bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 18/01/2020, Bệnh viện đã triển khai hoạt động Trung tâm Cấp cứu và Hồi sức tích cực ngoại khoa nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, đáp ứng nhanh, kịp thời đối với bệnh nhân cấp cứu, đồng thời thực hiện nhiệm vụ điều trị hồi sức tích cực cho những bệnh nhân nặng trong lĩnh vực ngoại khoa…Đồng thời, Bệnh viện cũng thành lập các đội cấp cứu ngoại viện, các kíp trực thường trú, trực ngoại viện luôn sẵn sàng khi được điều động làm nhiệm vụ. Các trang thiết bị y tế, máy móc, thuốc, vật tư y tế, hóa chất xét nghiệm cũng được Bệnh viện trang bị và dự trù đầy đủ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 

 

Tiến sĩ Trịnh Hữu Hùng – Giám đốc Sở Y tế cùng đại diện các phòng, ban Sở Y tế kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

 

Đại diện Lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa thăm và tặng quà cho bệnh nhân tại Trung tâm Cấp cứu và Hồi sức tích cực ngoại khoa


Cùng ngày, Tiến sĩ Trịnh Hữu Hùng – Giám đốc Sở Y tế cùng đại diện các phòng, ban của Sở Y tế cũng đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ bệnh nhân nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và thăm, tặng quà một số bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Cấp cứu và Hồi sức tích cực ngoại khoa của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 

Bài và ảnh: Phòng KHTH

Liên hệ nhanh