Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng Bác sĩ, Dược sĩ trẻ năm 2019

Thực hiện Kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực năm 2019, chiều ngày 16/12/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng Bác sĩ, Dược sĩ trẻ trong Bệnh viện. Đây là một trong những hoạt động nằm trong Nghị quyết về phát triển nguồn nhân lực năm 2019 của Đảng ủy Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.


 

Kỳ Kiểm tra đánh giá chất lượng năm nay có sự tham gia của 50 Bác sĩ, Dược sĩ có thời gian công tác dưới 05 năm đến từ các khoa, trung tâm trong Bệnh viện. Các thí sinh tham dự phải trải qua các phần thi, bao gồm: Phần thi kiến thức chuyên môn và pháp luật qua bài trắc nghiệm; Phần thi thuyết trình bài báo cáo khoa học.

 

 

BsCKII Lê Văn Sỹ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Kỳ Kiểm tra đánh giá chất lượng Bác sĩ, Dược sĩ trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa năm 2019 là một trong những hoạt động chuyên môn cần thiết được thực hiện thường quy và mở rộng đối với cả các đối tượng nhân viên y tế khác trong Bệnh viện. Kết quả của cuộc thi là một tiêu chí đánh giá, phân loại viên chức và bình xét thi đua, khen thưởng hàng năm. Đây cũng là cơ hội tốt để tạo phong trào học tập, cập nhật kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên y tế trong Bệnh viện, từ đó không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, góp phần xây dựng và củng cố thương hiệu Bệnh viện”.

 

Được biết, năm 2018 và 2019, Bệnh viện đã tổ chức 02 chương trình đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đối tượng Bác sĩ, Dược sĩ trẻ với gần 50 chuyên đề. Bên cạnh đó, năm 2018-2019, Bệnh viện thực hiện chương trình luân chuyển đối với các Bác sỹ mới tuyển dụng, bác sĩ trẻ của Bệnh viện nhằm rèn luyện, bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn giúp cho các Bác sĩ có năng lực thực tiễn, toàn diện để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; có điều kiện tiếp cận và thông thạo công việc ở nhiều chuyên khoa khác nhau; đảm bảo cho các Bác sĩ thành thạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn, giỏi kỹ thuật chuyên khoa.

 

Bài và ảnh: Phòng KHTH

 

 

Liên hệ nhanh