Chương trình văn nghệ kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tiếng hát yêu thương” dành tặng bệnh nhân, người nhà bệnh nhân là các thương binh, và gia đình liệt sĩ đang điều trị tại Bệnh viện.

 

 


Tham dự chương trình có đại diện Ban Lãnh đạo Bệnh viện và đông đảo bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại các khoa trong Bệnh viện. Chương trình gồm nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu, niềm tự hào dân tộc, sự cao đẹp của người lính Cụ Hồ, người mẹ Việt Nam Anh hùng. Điều đặc biệt là những ca sĩ, diễn viên tham gia biểu diễn trong chương trình là những cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện và bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã và đang điều trị tại Bệnh viện. Bằng cả tình cảm chân thành, những nghệ sĩ không chuyên đã đem đến cho người xem những cảm xúc sâu lắng. Nhiều tiết mục đã gây xúc động cho người xem vì đã tái hiện một phần được sự hy sinh sương máu của những cha anh đi trước, sự hy sinh thầm lặng của các mẹ Việt Nam anh Hùng, để có được hòa bình độc lập ngày hôm nay.


Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện cũng đã trao tặng những phần quà có ý nghĩa đến các gia đình bệnh nhân là thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.


Được biết, từ nhiều năm nay, chương trình “Tiếng hát yêu thương” là chương trình được tổ chức mỗi tháng một lần tại Bệnh viện với sự tham gia của nghệ sĩ không chuyên là các y bác sĩ trong Bệnh viện nhằm động viên tinh thần, xoa dịu nỗi đau bệnh tật cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện./.


Bài và ảnh: Phòng KHTH

 

Liên hệ nhanh