Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2017-2019

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2017-2019 – Đoàn kết, đổi mới, chung tay xây dựng Bệnh việĐa khoa tỉnh Thanh Hóa phát triển toàn diện và bền vững.


Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa; của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, ngày 25/4/2017, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã được tổ chức và thành công tốt đẹp.


Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là diễn đàn của tuổi trẻ, thể hiện tinh thần dân chủ, đổi mới, xung kích, sáng tạo, tình nguyện của Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam; là dịp để tổng kết, đánh giá cụ thể kết quả thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời quán triệt sâu sắc tư tưởng chỉ đạo của nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và các nghị quyết của Đảng về công tác thanh niên. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ Đoàn TN Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đánh giá lại những thành quả đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2017 – 2019.


Tới tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đại diện của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy; Ban Giám đốc, đại diện của các đoàn thể chính trị trong Bệnh viện, đại diện các Đoàn bạn và các Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.


 

 

Các tổ chức trong Bệnh viện và các đoàn bạn tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Những kết quả mà Đoàn Thanh niên Bệnh viên đạt được trong những năm qua luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa; của Đảng ủy, Ban giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng và trung tâm trong bệnh viện; sự quan tâm ủng hộ và phối hợp chặt chẽ của các tổ chức chính trị của bệnh viện. Các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành đoàn bệnh viện luôn đoàn kết, gương mẫu xung kích đi đầu, năng động sáng tạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – UVBCH Đoàn TN bệnh viện trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 và phương hưóng công tác đoàn năm 2017 – 2019.

 

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội,  BSCKII Đỗ Văn Liêm – Bí thư Đảng ủy- Phó Giám đốc Bệnh viện đã đưa những giải pháp quan trọng trong việc định hướng phát triển của Đoàn TN trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt là công tác xây dựng và phát triển Đảng của Đoàn TN.

 

Cũng tại Đại hội, Đồng chí Hoàng Mạnh Cường – UVBCH Đảng bộ Khối, UVBTV tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã đánh giá cao những gì Đoàn TN Bệnh viện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và nêu ra một số tồn tại, hạn chế để BCH Đoàn nhiệm kỳ tới khắc phục.

 


Đồng chí Đỗ Văn Liêm – Bí thư Đảng ủy, PGĐ Bệnh viện và đồng chí Hoàng Mạnh Cường – UVBCH Đảng bộ Khối, UVBTV tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ 2017-2019  

 

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội cũng bầu ra BCH đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 15 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc có phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác đoàn, đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, Đại hội cũng nhất trí thông qua Nghị quyết, và giao cho BCH khóa mới nghiên cứu, thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong nhiệm kỳ 2017 – 2019. 


BCH Đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt nhận nhiệm vụ


Bí thư Đoàn khối cơ quan tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo bệnh viện tặng hoa và quà kỷ niệm các đồng chí trong BCH Đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ 2014-2017.

 

Với khẩu hiệu “ Chúng tôi tận tâm, làm hết mình vì sức khỏe người bệnh”, mỗi Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ luôn cố gắng để Bệnh viện sẽ là địa chỉ đáng tin cậy về cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao không chỉ cho nhân dân trong tỉnh, các tỉnh lân cận và cả nhân dân nước bạn Lào.

 

Bài và ảnh: Đoàn TN Bệnh viện

Liên hệ nhanh