Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa kiểm tra việc thực hiện Chương trình số 06-Ctr/ĐUK ngày 12/5/2016 và Kết luận số 79-KL/TU ngày 21/4/2017 tại BVĐK tỉnh

Thực hiện Quyết định số 399-QĐ/ĐUK ngày 19/7/2018 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa về việc kiểm tra việc thực hiện Chương trình số 06-CTr/ĐUK ngày 12/5/2016 và Kết luận số 79-KL/TU ngày 21/4/2017, chiều ngày 15/8/2018, Đoàn kiểm tra của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy khối làm Trưởng đoàn và các đồng chí đại diện Ban Thường vụ, Ủy ban kiểm tra, Ban Tổ chức Đảng ủy khối đã tiến hành kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chương trình 06-Ctr/ĐUK của Ban Thường vụ Đảng ủy khối về “Nâng cao chất lượng hoạt động của cấp ủy cơ sở, chất lượng sinh hoạt chi bộ” và Kết luận số 79-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Đề án “Đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh trong tình hình mới” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tiếp đoàn là các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Bệnh viện.



 


Thay mặt BCH Đảng ủy Bệnh viện, Đồng chí Tô Hoài Phương – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Bệnh viện đã trình bày tóm tắt báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chương trình số 06-CTr/ĐUK của BTV Đảng ủy khối và Kết luận 79-KL/TU của BTV Tỉnh ủy. Theo đó, Đảng ủy Bệnh viện đã triển khai thực hiện đầy đủ, có hiệu quả và đúng mục tiêu cả hai nội dung trên. Một số kết quả nổi bật phải kể đến đó là: Thực hiện chủ trương nhất thể hóa, Bí thư Đảng ủy Bệnh viện là Giám đốc Bệnh viện, Bí thư Chi bộ là Trưởng Khoa, Phòng, Trung tâm; Đảng ủy Bệnh viện luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng xây dựng sinh hoạt cấp ủy đồng thời quan tâm đến việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cấp ủy viên. Hàng năm đều cử các cấp ủy viên mới tham dự các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng; Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo đổi mới việc quán triệt triển khai học tập Nghị quyết và xây dựng chương trình hành động theo hướng có trọng tâm, tọng điểm, phù hợp với tình hình của Bệnh viện…

 


Sau khi kiểm tra cụ thể việc triển khai thực hiện của Đảng ủy Bệnh viện thông qua hệ thống văn bản phát hành, hồ sơ lưu trữ cũng như lắng nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí trong BCH Đảng ủy Bệnh viện, thay mặt Đoàn Kiểm tra, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy khối – Trường đoàn đã phát biểu kết luận. Đồng chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của BCH Đảng ủy Bệnh viện trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Đảng ủy Bệnh viện cũng đã thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đúng kế hoạch và có hiệu quả Chương trình số 06-CTr/ĐUK của BTV Đảng ủy khối và Kết luận 79-KL/TU của BTV Tỉnh ủy. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế của Đảng ủy Bệnh viện như việc tổ chức sinh hoạt của Đảng ủy, Chi ủy chưa đều, ý kiến của đảng viên tham dự hợp còn ít, sinh hoạt chi bộ trực thuộc chưa nhiều đổi mới, còn nặng về chuyên môn, việc tham gia học tập các Nghị quyết còn chưa nghiêm túc, …Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới Đảng ủy Bệnh viện cần khẩn trương tập trung lãnh đạo và khắc phục những tồn tại, hạn chế trên.


 


Thay mặt BCH Đảng ủy Bệnh viện, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Khối trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng xin tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn kiểm tra để xây dựng Đảng bộ Bệnh viện ngày càng vững mạnh và phát triển, xứng đảng là địa chỉ tin cậy về khám chữa bệnh chất lượng cao cho nhân dân trong tỉnh.

Liên hệ nhanh