Đoàn Thanh niên BVĐk tỉnh đoạt giải nhất liên hoan văn nghệ quần chúng:” Hát về quê hương Thanh Hóa”

Thực hiện Kế hoạch số 27-KH/ĐTN ngày 28/2/2017 của Tỉnh Đoàn, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa”.



Tham dự đêm Liên hoan là các đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan thuộc khối cơ quan Đảng – Đoàn thể – Nội chính – Sự nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019; tiến tới Đại hội Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2022.



Với tinh thần giao lưu, học hỏi, Đội thi của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tích cực tham gia tập luyện và dự thi. Với giải nhất toàn đoàn, Đội thi của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ vinh dự thay mặt cho Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tham gia chương trình liên hoan văn nghệ do Tỉnh Đoàn tổ chức. Mong rằng với tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đoàn viên Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ góp phần nhỏ vào việc xây dựng hình ảnh đẹp của thanh niên Thanh Hóa trong thời kỳ mới.

Liên hệ nhanh