Giám đốc Bệnh viện gặp gỡ và đối thoại với Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 12/10/2017, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa Giám đốc Bệnh viện và Đoàn viên thanh niên với chủ đề “ Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh với sự phát triển của Bệnh viện”. Tham dự có đồng chí Lê Văn Sỹ – Đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện và 300 đoàn viên thanh niên đến từ các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

 


Buổi gặp gỡ, đối thoại giữa Giám đốc Bệnh viện với Đoàn viên thanh niên là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là cơ hội để tạo sự đồng thuận và gắn bó giữa Giám đốc Bệnh viện với Đoàn viên thanh niên. Tại buổi gặp gỡ và đối thoại, các Đoàn viên thanh niên đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm sâu sắc của Giám đốc Bệnh viện đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên hiện nay. Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các Đoàn viên thanh niên đã trao đổi và đặt ra hàng loạt câu hỏi đối với Giám đốc Bệnh viện. Trong đó, các câu hỏi tập trung đề cập đến các nhóm vấn đề như: Chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Bệnh viện, vai trò của đoàn viên thanh niên với công tác nghiên cứu khoa học và triển khai các ứng dụng kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh, các vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, công tác đoàn và phòng trào thanh niên trong Bệnh viện….

 

Trả lời tại buổi gặp gỡ và đối thoại, Giám đốc Bệnh viện đã làm rõ các vấn đề mà Đoàn viên thanh niên trăn trở. Đồng chí nhấn mạnh việc xây dựng chiến lược đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực có trình độ phù hợp với vị trí việc làm là vấn đề quan trọng nằm trong lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và nâng hạng Bệnh viện trong những năm tới đây của Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện. Theo đó, Đoàn viên thanh niên phải là lực lượng xung kích đi đầu trong việc học tập nâng cao trình độ không chỉ ở lĩnh vực chuyên môn mà phải học tập, trau dồi ở tất cả các lĩnh vực khác như tin học, ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp ứng xử….Bên cạnh đó, Đồng chí cũng bày tỏ sự chia sẻ trước những khó khăn mà Đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện phải đối mặt đó là tình trạng một Đoàn viên vừa phải đảm nhận công tác phục vụ và điều trị bệnh nhân mình phụ trách, vừa phải đảm nhận nhiều vị trí khác như tham gia đội Chăm sóc khách hàng, Đội vận chuyển cấp cứu 115, Đội hỗ trợ kỹ thuật hiến máu tình nguyện… Về công tác đoàn và phong trào đoàn thanh niên trong Bệnh viện, Đồng chí cho rằng bên cạnh sự trợ giúp tối đa của Đảng ủy Bệnh viện, mỗi Đoàn viên cần phải có tinh thần đoàn kết và phải phát huy năng lực của bản thân hướng tới xây dựng tập thể vững mạnh.

Trong khuôn khổ của buổi gặp gỡ, đối thoại, Giám đốc Bệnh viện cũng đặt ra một số câu hỏi cho Đoàn viên thanh niên xoay quanh vấn đề đang được cả thế giới quan tâm đó là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và vai trò của Đoàn viên thanh niên Bệnh viện trước xu hướng phát triển của khoa học công nghệ. Theo Đồng chí, trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ đầu tư nâng cấp và mua sắm một số máy móc, trang thiết bị nhằm chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để từng bước đáp ứng các yêu cầu về hiện đại hóa trong khám chữa bệnh.

 


Kết thúc buổi gặp gỡ và đối thoại, đại diện cho Đoàn viên thanh niên, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc khi nhận được sự quan tâm của Giám đốc Bệnh viện trong thời gian qua. Đồng chí cũng hứa trong thời gian tới sẽ dẫn dắt Đoàn thanh niên ra sức rèn luyện, phấn đấu để đáp lại kỳ vọng của Giám đốc Bệnh viện.

Liên hệ nhanh