Hội nghị khoa học thường niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh năm 2017

Sáng 15/12/2017 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Hội nghị khoa học thường niên năm 2017 với hơn 300 đại biểu là đại diện các ngành, các cơ quan truyền thông , báo chí và các Bệnh viện, phòng khám trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tham dự.

 

Trong bài phát biểu khai mạc, BSCKII Lê Đăng Khoa đã tóm tắt hoạt động và thành tích nghiên cứu khoa học của Bệnh viện trong năm qua đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện, phục vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Theo đó, trong năm 2017, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện 184 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, trong đó có 01 đề tài cấp quốc gia, 03 đề tài cấp tỉnh, 01 đề tài cấp huyện đang được thực hiện đúng tiến độ.

 

Hội nghị Khoa học thường niên được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa duy trì hai năm qua, như một ngày hội khoa học nhằm báo cáo kết quả của những nghiên cứu, những kỹ thuật tiêu biểu điển hình, những ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, đồng thời ghi nhận sự phấn đấu vươn lên về mọi mặt đặc biệt là nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của các thế hệ thầy thuốc tại Bệnh viện.

 

Trong khuôn khổ Hội nghị, 21 chuyên đề được các Báo cáo viên báo cáo là những đề tài khoa học do các cán bộ y, bác sỹ tại Bệnh viện nghiên cứu từ thực tiễn quá trình hoạt động khám chữa bệnh về các lĩnh vực nội khoa, ngoại khoa, cận lâm sàng. Đặc biệt Hội nghị năm nay có 01 phiên thực hành siêu âm do các Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao của khoa Chẩn đoán hình ảnh hướng dẫn và đào tạo.

 

Hội nghị diễn ra sôi nổi trong một ngày với các ý kiến đóng góp, bàn luận, chia sẻ các kinh nghiệm bản thân của đội ngũ Bác sỹ. Hội nghị đã nhận được nhiều nhận xét tích cực cũng như được đánh giá thành công tốt đẹp nhằm góp phần nâng cao kiến thức khoa học cũng như kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ y bác sỹ toàn tỉnh nói chung và của Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng

Liên hệ nhanh