Hội thảo chuyên đề :Cập nhật ứng dụng Troponin I và BNP trong bệnh lý tim mạch

 

Nhằm mục đích cập nhật bổ sung kiến thức chẩn đoán, điều trị bệnh lý tim mạch (Nhồi máu cơ tim, suy tim) và chia sẻ một số kinh nghiệm sử dụng các marker trong điều trị bệnh tim mạch như Troponin I, BNP cho các bác sĩ, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh tại Bệnh viện, chiều ngày 14/7/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tổ chức Hội nghị khoa học với chủ đề: “Cập nhật ứng dụng Troponin I và BNP trong bệnh lý tim mạch” do Ts.Bs Nguyễn Thị Thu Hoài – Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai là báo cáo viên. Tham dự Hội thảo có gần 100 Bác sĩ, Dược sĩ, KTV đến từ các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Bệnh viện.

 

 

Toàn cảnh Hội thảo


    Tại Hội thảo, các thành viên tham dự đã được nghe Ts.BsNguyễn Thị Thu Hoài trình bày báo cáo về ứng dụng Troponin I trong nhận dạng bệnh nhân có triệu chứng mạch vành cấp và có thực hiện can thiệp thông mạch sớm; Chỉ định BNP trong hỗ trợ chẩn đoán các bệnh lý tim mạch. Ts.Bs Nguyễn Thị Thu Hoài chia sẻ: “Việc ứng dụng Troponin I hiện nay đã được cải tiến và phát triển nhiều với ưu điểm là độ nhạy cao giúp chẩn đoán phát hiện các tổn thương tim dễ dàng hơn, thời gian ngắn nhờ đó nhanh chóng chẩn đoán và loại trừ bệnh.

 

 

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hoài – Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai trình bày bài báo cáo tại Hội thảo


Hội thảo đã giúp các Bác sĩ, Dược sĩ, Kĩ thuật viên có thêm nhiều kiến thức về ứng dụng Troponin I và BNP trong bệnh lý tim mạch, từ đó giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán được các vấn đề bất thường ở tim mạch được diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

 

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh