HỘI THẢO KHOA HỌC : CẬP NHẬT QUY TRÌNH AN TOÀN TRUYỀN MÁU

Nhằm cập nhật kiến thức chuyên môn, đảm bảo an toàn người bệnh trong điều trị góp phần nâng cao chất lượng bệnh viện, chiều ngày 11-7 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức tập huấn chuyên đề về Cập nhật quy trình an toàn truyền máu cho các Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên và đội hỗ trợ hiến máu tình nguyện trong bệnh viện..
Toàn cảnh Hội thảo
Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự Hội thảo được nghe các bài báo cáo: Cập nhật quy trình an toàn truyền máu – TS.BS. Trần Ngọc Quế – Giám đốc Trung tâm máu Quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương; Giải pháp sàng lọc máu an toàn – DS. Nguyễn Thị Bình – Công ty Roche Việt Nam trình bày.
TS.BS. Trần Ngọc Quế – Giám đốc Trung tâm máu Quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trình bày báo cáo
BS. Bành Cương Đức Phương – Quản lý kinh doanh toàn quốc, Công ty Roche Việt Nam phát biểu tại Hội thảo
Tại phần thảo luận, các đại biểu tham dự đã sôi nổi trao đổi những thắc mắc và bàn luận xung quanh các chủ đề về sử dụng máu và các chế phẩm máu; các nguyên tắc trong truyền máu; điều kiện bảo quản và chỉ định sử dụng các chế phẩm của máu…
Hội thảo là cơ hội tốt để các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực Huyết học – Truyền máu, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đưa chuyên ngành Huyết học – Truyền máu Thanh Hoá ngày càng phát triển toàn diện.
Bài và ảnh: Phòng CTXH
Liên hệ nhanh