Khai mạc giải bóng đá BVT Cup 2017 do Đoàn TNCS HCM bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2017, sáng 09/9/2017 Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc giải bóng đá BVT Cup. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích nhằm nâng cao sự đoàn kết và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của Đoàn viên Thanh niên trong Bệnh viện.


Đến dự lễ khai mạc có đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc và đông đảo các cổ động viên đến từ các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện. Ban Tổ chức cũng vinh dự chào mừng sự góp mặt của các đại biểu đến từ Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh, đại diện các đơn vị tài trợ: Công ty in Nam Mỹ, Công ty Cổ phần vật tư y tế An sinh, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Thành, Phòng khám Đa khoa An Hoạch.


 Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Tô Hoài Phương – Phó Bí thư – Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh “Trong những năm gần đây, phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa luôn được duy trì và ngày càng phát triển. Lãnh đạo Bệnh viện coi các hoạt động văn hóa, thể thao do Đoàn thanh niên tổ chức là món ăn tinh thần giúp cán bộ, viên chức và người lao động trong Bệnh viện rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi và tăng cường đoàn kết giữa các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện”.



Tại lễ khai mạc, Đại diện Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện cùng các nhà tài trợ  đã tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham dự giải. Giải đấu năm nay có tám đội tham gia, chia làm hai bảng, đá vòng tròn tính điểm, hai đội có số điểm cao nhất mỗi bảng sẽ được vào vòng bán kết. Các trận đấu diễn ra vào các buổi sáng các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần, từ này 09/9/2017 đến ngày 07/10/2017.


Ngay sau lễ khai mạc là hai trận đấu mở màn của bốn đội với kết quả: Đội liên khoa Cấp cứu – HSTC – Đơn vị Can thiệp mạch – Nội Tim mạch – Nội Hô hấp – KSNK thắng Đội liên khoa CĐHA – Dược – Quốc tế – TDCN với tỷ số 3-2; Đội Khối phòng – Khoa Khám bệnh đa khoa thắng Đội liên khoa Ngoại Chấn thương – Chỉnh hình – PTTKLN – Ngoại Tổng hợp – Ngoại Tiết niệu – Ngoại Gan mật – Mắt với tỷ số 3-2.


Hy vọng rằng, với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các chiến sỹ khoác áo blouse trắng – những “cầu thủ không chuyên” của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ mang lại một mùa giải tuyệt vời và ấn tượng trong lòng khán giả và người hâm mộ./.


Một số hình ảnh của Lễ Khai mạc:

 

 

 

Liên hệ nhanh