Khai mạc lớp Tiếng Anh giao tiếp và Câu lạc bộ Tiếng Anh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực năm 2018, với mong muốn nâng cao trình độ tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, đặc biệt là việc khám chữa bệnh cho các chuyên gia nước ngoài, khách quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, ngày 29/10/2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai giảng lớp tiếng Anh giao tiếp và Câu lạc bộ tiếng Anh dành cho cán bộ, viên chức trong Bệnh viện.


Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng các phòng chức năng và hơn 300 học viên là cán bộ, viên chức trong Bệnh viện. Đặc biệt, khóa học lần này có sự tham gia giảng dạy của ông James. R.Nelson – Giáo viên dạy tiếng Anh có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh giao tiếp tại các Bệnh viện trong toàn quốc.

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, BsCKII Tô Hoài Phương – Phó Bí thư – Phó Giám đốc Bệnh viện khẳng định việc sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục đã trở thành một yêu cầu không thể thiếu không chỉ đối với các cán bộ ngành y tế nói riêng mà còn đối với tất cả các ngành nghề khác trong xã hội nói chung. Ông cũng mong muốn rằng tất cả học viên của lớp học nghiêm túc học tập để đảm bảo mục tiêu của khóa học đề ra.


 

Ngay sau buổi lễ khai giảng, tất cả các học viên được kiểm tra đánh giá chất lượng và chia lớp. Theo đó, sẽ có 02 lớp, mỗi lớp học 03 buổi một tuần sau giờ làm việc.

Liên hệ nhanh