Lễ bế mạc giải bóng đá BVT Cup 2018

Sáng ngày 21/10/2018, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế mạc giải bóng đá BVT Cup 2018. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích nhằm nâng cao sự đoàn kết và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của Đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện.

 

2 đội tham dự trận chung kết


Tham dự giải năm nay có sự góp mặt của 08 đội bóng đến từ các khoa, phòng trong Bệnh viện tỉnh với gần 120 cầu thủ. Giải thi đấu theo thể thức bốc thăm chia làm 02 bảng, đấu vòng tròn để chọn ra 02 đội đầu bảng vào vòng trong.

 

Đ/c Tô Hoài Phương -Phó Bí thư Đảng uỷ- Phó Giám đốc Bệnh viện trao Cup vô địch cho Đội CĐHA-Dược-Khám bệnh


Sau gần 1 tháng thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và trung thực. Tại Lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch và huy chương vàng cho đội Khoa Dược – Chẩn đoán hình ảnh – Khám bệnh, giải nhì cho Đội khối phòng và 02 đội đồng giải 3 là đội HSTC – Tim mạch – Hô hấp – Giải phẫu bệnh –  Kiểm soát nhiễm khuẩn và đội khoa Gây mê hồi sức.

 

Đội vô địch BVT Cup 2018

Giải bóng đá BVT Cup 2018 đã thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể của ĐVTN, tạo không khí thi đua, phấn khởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

 

Liên hệ nhanh