Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Ngày 10/12/2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức “Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa” cho Tiến sĩ Lê Văn Cường sau một thời gian thực hiện các bước quy trình công khai, dân chủ và đúng quy định.

 

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, đồng chí Nguyễn Bá Cẩn – Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Đỗ  Xuân Phong – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh và các đồng chí là đại diện Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở Nội vụ, Sở Y tế và Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh. Về phía Bệnh viện có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo các tổ chức Chính trị – Xã hội và Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm trong toàn Bệnh viện.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Đầu Thanh Tùng – Giám đốc Sở Nội vụ Thanh Hóa đã công bố và trao Quyết định số 4899/ QĐ-UBND ngày 07/12/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa bổ nhiệm Tiến sĩ Lê Văn Cường – Trưởng khoa Quốc tế giữ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 

Tiếp đó, thay mặt Lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Bá Cẩn – Phó Giám đốc Sở Y tế đã phát biểu chúc mừng Bệnh viện có thêm một Phó Giám đốc và giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc với mong muốn trong cương vị mới của mình, tân Phó Giám đốc sẽ cùng với Ban Giám đốc Bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển lên tầm cao mới.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Tiến sĩ Lê Văn Cường gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo UBND tỉnh, Lãnh đạo Sở Y tế, Sở Nội vụ, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện đã dành tình cảm và sự tín nhiệm cho mình. Xúc động trong niềm vinh dự nhưng cũng là trọng trách lớn lao, đầy thử thách, tân Phó Giám đốc hứa sẽ dành hết tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, BsCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh đã quan tâm, ủng hộ Bệnh viện trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn rằng với cương vị mới, bằng năng lực và tâm huyết của mình, Tiến sĩ Lê Văn Cường sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chung vai cùng tập thể Lãnh đạo Bệnh viện có nhiều đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tương lai.


 

 

Đồng chí Đầu Thanh Tùng – Giám đốc Sở Nội vụ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc và tặng hoa cho Tiến sĩ Lê Văn Cường

 

Đồng chí Nguyễn Bá Cẩn – Phó Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Tiến sĩ Lê Văn Cường

 

Tiến sĩ Lê Văn Cường phát biểu nhận nhiệm vụ

 

 BsCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

 

 

 Ban Giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng Tiến sĩ Lê Văn Cường

 

(Bài và ảnh: Phòng Kế hoạch – Tổng hợp)

 

 

 

 

Liên hệ nhanh