Lễ tổng kết khóa học Tiếng Anh giao tiếp

Thực hiện kế hoạch đào tạo, phát triển nguồn nhân lực năm 2018, chiều ngày 18/01/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ tổng kết khóa học Tiếng Anh giao tiếp. Theo đó, khóa học Tiếng Anh giao tiếp cho cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện được tổ chức từ tháng 10 năm 2018 với sự tham gia giảng dạy của giáo viên tình nguyện người Mỹ có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Anh cho các Bệnh viện trên toàn quốc –  Ông Jame Nerson. Học viên tham dự khóa học được chia thành 03 lớp: 02 lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp cơ bản và 01 lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp chuyên ngành điều dưỡng. Trải qua 03 tháng, học viên được rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng Tiếng Anh qua 12 chủ đề và các tình huống giao tiếp thường gặp hàng ngày.

 

Ông Jame Nelson – Giáo viên giảng dạy của khoá học phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, thầy Jame Nerson đánh giá cao cũng như rất cảm kích trước sự quan tâm của Ban Giám đốc Bệnh viện trong việc đào tạo trình độ ngoại ngữ cho nhân viên y tế của Bệnh viện. Ông cũng mong muốn rằng tất cả các bạn học viên tiếp tục giữ được sự đam mê và đưa việc học ngoại ngữ thành thói quen hàng ngày. Ông cũng mong muốn rằng sẽ có cơ hội quay trở lại Bệnh viện để đào tạo những khóa tiếng Anh giao tiếp tiếp theo.

 

Thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện, BsCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy James Nelson và chúc mừng tất cả các bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình khóa học. Ông cũng mong rằng các bạn học viên sẽ tận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học được từ khóa học để góp phần nâng cao hiệu quả công việc được giao, góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.



BsCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng uỷ -Giám đốc Bệnh viện trao chứng nhận và tặng quà lưu niệm cho Thầy Jame Nelson


Giáo viên và học viên khoá học


Nhân dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện, BsCKII Lê Văn Sỹ cũng đã trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho thầy James Nelson.


                                                                               (Bài và ảnh: phòng KHTH)

Liên hệ nhanh