Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Chiều 30-6-2023, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho BSCKII Mai Thế Long –Phó Bí thư Chi bộ – Phó trưởng khoa Ngoại tổng hợp 2.

Tham dự buổi Lễ có TTND.BSCKII. Lê Văn Sỹ – Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đảng bộ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Ban Chi ủy các Chi bộ và đại diện đảng viên Chi bộ Ngoại tổng hợp 2.

TTND.BSCKII. Lê Văn Sỹ – Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đại diện BCH Đảng Bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mai Thế Long – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Ngoại tổng hợp 2

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Sỹ đại diện cho BCH Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng huy hiệu và bày tỏ lời cảm ơn đối với những công lao, đóng góp của đồng chí Mai Thế Long trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh, đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ nơi đồng chí sinh hoạt và của toàn đảng viên trong Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Bên cạnh đó, đồng chí Lê Văn Sỹ cũng đề nghị, trong thời gian tới, đồng chí Mai Thế Long cần tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước nói chung, của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

Đồng chí Mai Thế Long phát biểu cảm xúc tại buổi Lễ

Phát biểu cảm xúc tại buổi Lễ, đồng chí Mai Thế Long bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng chí cũng xúc động hồi tưởng quá trình qua 30 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay. Với vai trò và trách nhiệm của Phó bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa, đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo, xứng đáng là đảng viên của Đảng bộ “Anh hùng lao động”.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh