Mang Trung thu đến với bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện

Tết Trung thu – Ngày Tết của Thiếu nhi, là ngày mà trẻ em luôn háo hức mong đợi để được hoà mình vào những điệu múa lân sư rồng và cùng vui đùa, ca hát phá cỗ dưới ánh trăng rằm bên những người thân yêu. Nhưng không phải trẻ em nào cũng được đón mùa trung thu trọn vẹn bên gia đình, vẫn còn đó những em nhỏ đang hàng ngày phải chịu nỗi đau bệnh tật, phải xa gia đình ở lại bệnh viện điều trị dịp Tết Trung thu. Nhằm động viên các em và chia sẻ phần nào khó khăn với các gia đình có con đang điều trị, phòng Công tác xã hội đã kết nối các nhà tài trợ tổ chức thăm hỏi và trao nhiều phần quà Trung thu ý nghĩa.

     

Sáng 28/9, Công ty TNHH MTV Co.op Mart Thanh Hoá, chị Nguyễn Thị Hằng (Sầm Sơn) đã trao tặng 20 suất quà gồm bánh kẹo trung thu và gấu bông cho 20 bệnh nhân nhi.

Cũng trong sáng 28/9, CLB Thiện nguyện xanh đã trao tặng 15 suất quà trung thu gồm đền lồng, sữa và các suất ăn sáng cho 15 bệnh nhân nhi đang điều trị tại Trung tâm Huyết học và Truyền máu.

Chiều 28/9, các thành viên Dự án Thiện Nguyện cho trẻ em VitaLita đã trao tặng 33 suất quà (gồm bánh trung thu, sữa, bánh kẹo) cho các bệnh nhân nhi tại Trung tâm Huyết học Truyền máu.

Ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các em bệnh nhân nhi, chị Nguyễn Thị Hằng (Sầm Sơn) xúc động chia sẻ. “Thấu hiểu những thiệt thòi của bệnh nhi, chúng tôi mong muốn góp phần chia sẻ, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ – những mầm non tương lai của đất nước chiến thắng bệnh tật và có một mùa Tết Trung thu đầy niềm vui, hạnh phúc. Chúng tôi mong xoa dịu một phần nào nỗi đau bệnh tật, được nhìn thấy những nụ cười, được đem đến một mùa Trung thu ấm áp cho các em đang chữa bệnh tại Trung tâm Huyết học –Truyền máu, bởi các em là những chiến binh đang cố gắng từng ngày để vượt qua căn bệnh quái ác”.

Anh Lương Văn Tuý – BCH Công Đoàn và BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Co.op Mart Thanh Hoá cho biết: “Chúng tôi hi vọng với món quà nhỏ bé này sẽ góp được những nụ cười cho các em, chia sẻ yêu thương đến với thiếu nhi mắc bệnh hiểm nghèo, để các em cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa, để trong ký ức về bệnh viện của các em không chỉ có kim tiêm, dây truyền mà ở đó còn ngập tràn yêu thương bởi các em luôn được quan tâm, che chở trong vòng tay của mọi người.”

 

Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình do phòng CTXH kết nối với các nhà tài trợ tổ chức nhằm mang đến cho các em bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện một mùa Trung thu ấm áp. Mong rằng những món quà nhỏ nhưng đong đầy yêu thương sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp xoa dịu nỗi đau để các em nhỏ bệnh nhi thêm vững tin chiến thắng bệnh tật.

Một số hình ảnh thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân nhi:

 

Liên hệ nhanh