Tập huấn công tác PCCC tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Ngày 10 tháng 5 năm 2017 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án PCCC tại Bệnh viện.
 

Để thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại các khoa, phòng, trung tâm và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), ngày 10 tháng 5 năm 2017 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án PCCC tại Bệnh viện.
 

Tham gia lớp tập huấn có 80 học viên là CBCNV Bệnh viện và các giảng viên, chiến sỹ Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa.
 

Tại lớp học các học viên đã được giảng viên đến từ Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản Luật về PCCC, các nguyên nhân cháy nổ, một số biện pháp PCCC tại Bệnh viện, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng và cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, cứu hộ bệnh nhân, biện pháp chữa cháy.
 

Sau buổi học lý thuyết dưới sự giúp đỡ của giảng viên và sự phối hợp của đội PCCC Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa các học viên đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình khí CO2 để dập tắt đám cháy và cách xử lý nhanh tình huống có thế xảy ra, 100% các học viên đã sử dụng thành thạo và nhuần nhuyễn các phương tiện chữa cháy.

 

 

CBCNV thực hành sử dụng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy

 

Đây là buổi tập huấn có sự chuẩn bị nghiêm túc về người cũng như trang thiết bị PCCC. Buổi tập huấn là dịp để CBCNV Bệnh viện nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với các hoạt động PCCC, qua đó chủ động phòng ngừa cháy, nổ hiệu quả đảm bảo an toàn cho người bệnh cũng như tài sản và các trang thiết bị khác của Bệnh viện. Sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy, nổ có thể xảy ra tại Bệnh viện.
 

 

                                                             Phòng Hành chính quản trị

Liên hệ nhanh