Tọa đàm kỷ niệm thành lập 92 năm Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và hội thi: Vũ điệu khỏe đẹp 2022

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), chiều ngày 18/10/2022, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và biểu dương phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

 

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội và 20% cán bộ nữ tiêu biểu của Bệnh viện.

 

 

Trong không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tọa đàm, đồng chí Dương Thị Thanh – Phó Giám đốc – Chủ tịch công đoàn Bệnh viện đã ôn lại lịch sử của ngày 20/10, điểm qua những thành tích của phụ nữ Việt Nam trong những năm qua và bày tỏ sự tri ân tới những thành tích đóng góp của phụ nữ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bệnh viện.

 

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã vinh danh 36 phụ nữ tiêu biểu của các Khoa, Phòng, Trung tâm có nhiều thành tích đóng góp cho các phong trào hoạt động của Bệnh viện trong năm. Các chị là những bông hoa đẹp, tỏa sắc hương, khuấy động, lan tỏa những việc làm tốt có ý nghĩa để chị em trong Bệnh viện hưởng ứng và học tập.

 

Ban Lãnh đạo Bệnh viện tặng quà biểu dương phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã tổ chức Hội thi “Vũ điệu khỏe đẹp” với sự tham gia của 5 đội thi: Khối Phòng chức năng, Khối các khoa hệ Nội, Khối các khoa hệ Ngoại, Khối các chuyên khoa và Khối Cận lâm sàng. Các đội thi đều có sự đầu tư tập luyện, chuẩn bị chu đáo, các bài dân vũ được dàn dựng chặt chẽ, sinh động, vũ điệu bắt mắt, sôi động, lôi cuốn. 

 

 

 

 

Phần dự thi của Đội khối Ngoại

 

Phần dự thi của Đội khối Nội

 

 

Phần dự thi của Khối Chuyên khoa

 

 

Tiết mục dự thi khối Cận lâm sàng

 

 

Kết quả chung cuộc, Ban Giám khảo đã chọn ra 1 giải nhất thuộc về khối Nội, 2 giải nhì thuộc về khối Phòng và khối Cận lâm sàng, 2 giải ba thuộc về khối Chuyên khoa và khối Ngoại.

 

 

Hội thi “Vũ điệu khỏe đẹp” của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa được tổ chức để hưởng ứng chương trình truyền thông của Bộ Y tế với mục đích lan tỏa sâu rộng phong trào luyện tập dân vũ thể thao trong cộng đồng, nhằm nâng cao sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh.

                                                                             

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh