Tổng đài đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo yêu cầu

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện hạng I, là trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao của tỉnh, có quy mô giường bệnh 1.200 giường, trên 1.250 cán bộ, viên chức và người lao động, trong đó có hơn 500 viên chức có trình độ đại học trở lên đang làm việc tại 46 Khoa, Phòng, Trung tâm; nơi đây hội tụ đội ngũ Thầy thuốc có trình độ chuyên môn giỏi, chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực chuyên khoa. Những năm qua Bệnh viện đã có nhiều nỗ lực, cố gắng nghiên cứu, ứng dụng nhiều dịch vụ kỹ thuật y học tiên tiến, hiện đại, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; đến nay Bệnh viện đã đạt được những tiến bộ vượt bậc trong phát triển kỹ thuật y tế chuyên sâu, có cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại.


Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá triển khai DỊCH VỤ KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU hướng tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao cho người bệnh.

 

 

Sử dụng DỊCH VỤ KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá, người bệnh sẽ được các chuyên gia là các Tiến sỹ, Bác sỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, hệ thống các phòng xét nghiệm Hóa sinh, Vi sinh và Huyết học Truyền máu đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 15189:2012 giúp quá trình chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, thuận lợi, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Dịch vụ khám yêu cầu cũng giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, hoàn thiện các thủ tục hành chính nhanh gọn, nhận kết quả khám trong thời gian sớm nhất.


 Để khách hàng không mất thời gian chờ đợi và được tư vấn đăng ký khám bệnh theo yêu cầu, xin vui lòng gọi đặt hẹn lịch qua TỔNG ĐÀI 19001536.

 

Liên hệ nhanh