Khai mạc giải bóng đá BVT Cup 2022

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2022, chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), sáng ngày 16/4/2022, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khai mạc giải Bóng đá BVT Cup năm 2022. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của Đoàn viên Thanh niên trong Bệnh viện.

  

Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Mạnh Cường – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và đông đảo các cổ động viên đến từ các đội tham dự giải.

 

Tại Lễ Khai mạc, đồng chí Hoàng Mạnh Cường và đồng chí Lê Văn Sỹ đã tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham dự giải. Giải đấu năm nay có 08 đội tham gia, chia làm hai bảng, đá vòng tròn tính điểm, hai đội có số điểm cao nhất mỗi bảng sẽ được vào vòng bán kết.

 

Hy vọng rằng, với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các chiến sỹ khoác áo blouse trắng – những “cầu thủ không chuyên” của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ mang lại một mùa giải tuyệt vời và ấn tượng trong lòng khán giả và người hâm mộ./.

 

 

Một số hình ảnh của Lễ khai mạc:

 

Đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Lễ khai mạc

 

08 Đội tham mùa giải BVT Cup năm 2022

 

 

 

 

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham dự giải

 

 

Bài và ảnh
Phòng CTXH

Liên hệ nhanh