Khám sức khoẻ định kỳ cho gần 200 cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân

Nhằm chăm sóc và quản lý sức khỏe cán bộ, nhân viên định kỳ hàng năm, từ ngày 23-25/5/2023, Cảng hàng không Thọ Xuân đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình khám sức khoẻ năm 2023 cho 165 cán bộ, nhân viên trong cơ quan.

 

NVYT đo huyết áp cho CBNV Cơ quan


Trong đợt khám sức khỏe lần này, toàn bộ cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân được khám tổng quát nội khoa, ngoại khoa và các chuyên khoa sâu như Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Mắt, siêu âm tổng quát, đo điện tâm đồ, X-quang tim phổi, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu tầm soát các bệnh lý thông thường….. Ngoài ra, cán bộ, nhân viên cũng được tầm soát thêm các bệnh lý hay gặp theo giới.

 

CBNV được khám và tư vấn chuyên khoa Răng hàm mặt


Sau khi hoàn thành chương trình khám sức khỏe, Hội đồng chuyên gia bao gồm các Phó Giáo sư, Tiến sỹ, BSCKII đầu ngành của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ nghiên cứu hồ sơ sức khỏe của từng cán bộ, nhân viên để tư vấn cho Ban Lãnh đạo Cơ quan về tình hình sức khỏe chung của cán bộ, nhân viên, từ đó để Ban Lãnh đạo Cơ quan sẽ có kế hoạch sắp xếp vị trí việc làm phù hợp với điều kiện sức khỏe từng người để đảm bảo năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, Hội đồng các chuyên gia cũng sẽ tư vấn, hướng dẫn các phòng, ban liên quan của Cơ quan lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi số cán bộ, nhân viên mắc bệnh lý được phát hiện trong đợt kiểm tra sức khỏe lần này để kịp thời điều trị, nhằm nâng cao thể trạng, chất lượng cuộc sống.

 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức các gói kiểm tra sức khỏe định kỳ, linh hoạt theo nhu cầu của Quý cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và tổ chức khám lưu động tại trụ sở cơ quan, đơn vị.

 

Với quy trình khám khoa học, khép kín và chuyên biệt giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu, đội ngũ Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên điều dưỡng, phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại và các chương trình, thời gian và hình thức khám được Bệnh viện tổ chức linh hoạt chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng. Sau khi có kết quả khám tổng thể, các Bác sỹ sẽ tư vấn và đưa ra những lời khuyên, khuyến cáo về sức khỏe, giúp quý khách hiểu rõ thực trạng sức khỏe của mình để có biện pháp dự phòng, điều trị tốt nhất.

 

Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ số điện thoại Tổng đài 19001536 hoặc 090 228 9666 (Ths Trần Phương Dung) để được tư vấn thông tin chi tiết.

 

Một số hình ảnh của buổi khám bệnh cho Cảng Hàng không Thọ Xuân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá:

 

 

Nhân viên y tế hướng dẫn các danh mục khám bệnh và các phòng khám chuyên khoa

 

CBNV được lấy mẫu xét nghiệm máu và nước tiểu

 

CBNV được khám và thực hiện các chỉ định siêu âm, xquang

 

CBNV được khám và tư vấn chuyên khoa Mắt

 

CBNV được khám và tư vấn chuyên khoa: Tai Mũi Họng

 

CBNV được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, luyện tập, phòng bệnh hoặc hướng điều trị(nếu có)


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh