Toạ đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024)

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), chiều ngày 07/3/2024, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và biểu dương phụ nữ có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội và gần 200 cán bộ, viên chức nữ của Bệnh viện. Trong không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tọa đàm, đồng chí Đoàn Thị Bích – Uỷ viên BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng Ban nữ công đã ôn lại lịch sử của ngày 8/3, điểm qua những thành tích của phụ nữ Việt Nam trong những năm qua và bày tỏ sự tri ân tới những thành tích đóng góp của phụ nữ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bệnh viện.

Đồng chí Đoàn Thị Bích – Uỷ viên BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng Ban nữ công đã ôn lại lịch sử của ngày 8/3

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã vinh danh 05 phụ nữ tiêu biểu của các Khoa, Phòng, Trung tâm có nhiều thành tích đóng góp thanh xuân của mình để cống hiến vào xây dụng, phát triển của Bệnh viện. Các chị là những bông hoa đẹp, tỏa sắc hương, khuấy động, lan tỏa những việc làm tốt có ý nghĩa để chị em trong Bệnh viện hưởng ứng và học tập.

Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã vinh danh 05 phụ nữ tiêu biểu của các Khoa, Phòng, Trung tâm

Tại buổi Tọa đàm, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các Đội thi trong cuộc thi “Duyên áo dài dài tập thể nữ cán bộ, viên chức người lao động bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa” trên mạng YouTube 2024

Giải nhất: Khối Nội

2 Giải nhì: Khối Ngoại và Khối Phòng

2 Giải ba: Khối Chuyên khoa lẻ và Khối Cận lâm sàng

Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các Đội thi đạt giải Nhất

 

Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các Đội thi đạt giải Nhì

 

Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các Đội thi đạt giải ba

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, chị em được tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn…góp phần xua đi những mệt mỏi, áp lực trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh