Toạ đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), chiều ngày 17/10/2022, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và biểu dương phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.
Toàn cảnh buổi Tọa đàm 
Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội và 20% cán bộ nữ tiêu biểu của Bệnh viện.
BSCKII. Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi Tọa đàm
Đồng chí Dương Thị Thanh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện phát biểu tại buổi Tọa đàm
Trong không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tọa đàm, đồng chí Đoàn Thị Bích – Uỷ viên BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng Ban nữ công đã ôn lại lịch sử của ngày 20/10, điểm qua những thành tích của phụ nữ Việt Nam trong những năm qua và bày tỏ sự tri ân tới những thành tích đóng góp của phụ nữ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bệnh viện.
Đồng chí Đoàn Thị Bích – Uỷ viên BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng Ban nữ công đã ôn lại lịch sử của ngày 20/10
Tại chương trình, các chị em đã được Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Minh Trang – Khoa Da liễu, Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – Chăm sóc da, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá hướng dẫn cách chăm sóc da và làm đẹp an toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa.
Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã vinh danh 39 phụ nữ tiêu biểu của các Khoa, Phòng, Trung tâm có nhiều thành tích đóng góp cho các phong trào hoạt động của Bệnh viện trong năm. Các chị là những bông hoa đẹp, tỏa sắc hương, khuấy động, lan tỏa những việc làm tốt có ý nghĩa để chị em trong Bệnh viện hưởng ứng và học tập.
Ban Lãnh đạo Bệnh viện tặng quà biểu dương phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc Giải cầu lông chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm:
Liên hệ nhanh