Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2024), sáng 27-2 đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên và các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Báo cáo với đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, TTND.BSCKII Lê Văn Sỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và tạo điều kiện thuận lợi của các Bộ, Ban, ngành Trung ương; của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh; các ban ngành, địa phương trong tỉnh, những năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều bước tiến vượt bậc trong phát triển y tế chuyên sâu, có nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật khó ở tất cả các chuyên ngành được thực hiện thường quy tại Bệnh viện. Bệnh viện cũng tăng cường ứng dụng CNTT trong khám chữa bệnh và là một trong số ít các Bệnh viện trong cả nước thực hiện phòng xét nghiệm thông minh, áp dụng giải pháp 1 chạm.

TTND.BSCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện báo cáo những kết quả đã đạt được của Bệnh viện thời gian qua.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên phát biểu chúc mừng đội ngũ lãnh đạo, bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ lãnh đạo, y, bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Những năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã có nhiều đổi mới trong lãnh đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ và đã gặt hái được rất nhiều thành tích nổi bật. Nhiều kỹ thuật y tế chất lượng cao, kỹ thuật chuyên sâu đã được bệnh viện thực hiện thành công, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho Nhân dân. Đồng thời, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn tập thể y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để cùng các cơ sở y tế trong tỉnh đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm y tế hàng đầu của khu vực và cả nước.

Liên hệ nhanh