Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên thăm, chúc Tết các trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu

Trong không khí của những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, sáng 30/1, đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu của tỉnh. Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Phước Sung – Trưởng phòng Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vinh dự là một trong số trí thức, nghệ sĩ tiêu biểu được Tỉnh ủy Thanh Hóa đến thăm và chúc Tết lần này.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên đến thăm, chúc Tết gia đình bác sĩ Phạm Phước Sung, Trưởng phòng Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Chúc Tết gia đình bác sĩ Phạm Phước Sung, Trưởng phòng Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên đánh giá cao những đóng góp của ông cho lĩnh vực y học của tỉnh nhà. Nổi bật là bác sĩ Phạm Phước Sung đã tham mưu cho Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động đào tạo, chỉ đạo tuyến của bệnh viện. Đồng thời, ông đã nghiên cứu và thực hiện nhiều đề tài khoa học và công nghệ trong lĩnh vực y học; hướng dẫn, phối hợp y tế tuyến dưới nghiên cứu các đề tài về phòng, chống dịch bệnh; hợp tác với các phòng, trung tâm chỉ đạo tuyến của các bệnh viện tuyến Trung ương về công tác đào tạo và chỉ đạo tuyến. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên mong rằng, bác sĩ Phạm Phước Sung tiếp tục nỗ lực, phấn đấu có nhiều đóng góp hơn nữa cho lĩnh vực y học của tỉnh Thanh Hóa.

Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Phước Sung và gia đình, mà còn là niềm tự hào, động lực để đội ngũ cán bộ viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp tục cố gắng, phấn đấu cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Bài vài ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh