Hội thảo “Cập nhật các phương pháp điều trị sỏi đường mật chính”

Chiều ngày 22-6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Cập nhật các phương pháp điều trị sỏi đường mật chính”. Hội thảo có sự tham gia của báo cáo viên là Ts. Bs. Lê Văn Lợi – Khoa Gan – Mật – Tụy, Viện phẫu thuật Tiêu hóa, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cùng Ban Lãnh đạo, các bác sỹ chuyên ngành ngoại khoa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Các bác sĩ tham dự hội thảo: Cập nhật các phương pháp điều trị sỏi đường mật chính”

Trong khuôn khổ chương trình, các bác sĩ tham dự được Ts. Bs. Lê Văn Lợi chia sẻ kinh nghiệm về các phương pháp điều trị sỏi mật. Bên cạnh đó, các bác sỹ cũng sôi nổi thảo luận về một số ca bệnh thực tế lâm sàng đã gặp tại Viện Phẫu thuật tiêu hóa, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Hội thảo khoa học giúp các thành viên tham gia trao đổi, cập nhật kiến thức về chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về chuyên ngành Gan – Mật – Tụy. Đồng thời, đây cũng là dịp để bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia đầu ngành tại Bệnh viện tuyến Trung ương từ đó để nâng cao chất lượng chuyên môn góp phần điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Bài và ảnh:

Phòng CTXH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh