Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tham gia Chung kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), ngày 18/5 Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chung kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023. Sau khi tham dự vòng thi cụm với kết quả cao, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vinh dự có 01 thí sinh tham dự Chung kết Hội thi.

 

Toàn cảnh Hội thi


Trước đó, tại vòng thi cụm số 2 được tổ chức vào ngày 25-4, với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, thí sinh Vũ Lan Anh – Phó Bí thư chi bộ Khoa Hóa sinh – Phó trưởng khoa Hóa sinh đã đạt giải nhì Cụm 2 và lọt vào vòng chung kết hội thi. Sau một thời gian tích cực chuẩn bị chu đáo các nội dung dự thi, chiều ngày 18-5, thí sinh Vũ Lan Anh đại diện cho Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tham gia chung kết Hội thi.

 

 

 

Vòng chung kết hội thi năm nay có sự tham dự của 10 thí sinh là những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho 5 cụm thi được lựa chọn từ 75 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư chi bộ thuộc các tổ chức cơ sở Đảng trong Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

 

BTC trao hoa cho 10 thí sinh xuất sắc trong các cuộc thi cụm


Tại phần thi chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức chung và thuyết trình theo chủ đề. Các thí sinh đã cùng nhau đua tài sôi nổi, thể hiện kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng nói chung, xây dựng chi bộ nói riêng. Kết thúc vòng chung kết, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh dự thi.

 

 

 

Phần dự thi của thí sinh Vũ Lan Anh – Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá


 

  

Thí sinh Vũ Lan Anh – Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhận giải khuyến khích Hội thi

 

 

Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, các phòng chức năng và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh Vũ Lan Anh và Đội múa phụ họa

 

Hội thi là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, qua đó để các tổ chức cơ sở Đảng trong Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ Bí thư Chi bộ, Chỉ ủy viên và cấp ủy viên cơ sở. Đồng thời khẳng định và phát huy vai trò của đồng chí Bí thư chi bộ, Chi ủy viên Chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; có biện pháp tổ chức, củng cố nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Chi bộ. Phát huy vai trò của đội ngũ Bí thư chi bộ, Chi ủy viên trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt của Chi ủy, Chi bộ, chất lượng chi bộ, góp phần thực hiện hiệu quả công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

 

 

Bài và ảnh:

Phòng CTXH

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh