Đoàn Đại biểu Bộ Công an Lào đến thăm và trao đổi kinh nghiệm triển khai thực hiện CCCD gắn chíp và ứng dụng VNeID trong KCB

 

Sáng 07/6/2023, Đoàn Đại biểu Bộ Công an Lào đã đến thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm triển khai thực hiện căn cước công dân gắn chíp và ứng dụng VNeID trong khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

 

Toàn cảnh buổi làm việc


Tham gia buổi làm việc có các đồng chí Lãnh đạo các Vụ, Cục, các phòng ban liên quan của Bộ Công an Lào, các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hoá, Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

 

 

BSCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trình bày báo cáo về ứng dụng CNTT và sử dụng CCCD, ứng dụng VNeID trong KCB tại Bệnh viện


 

Tại buổi làm việc, BSCKII Lê Văn Sỹ đã báo cáo về ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý Bệnh viện và xây dựng mô hình điểm cấp tỉnh về sử dụng CCCD gắn chíp và VNeID trong KCB tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đại biểu Bộ Công an Lào đã đi thăm thực tế việc triển khai ứng dụng tại khu vực tiếp đón ban đầu của Bệnh viện.

 

 

Đoàn công tác Bộ Công an Lào thăm quan thực tế việc sử dụng CCCD và ứng dụng VNeID trong KCB tại BVĐK tỉnh Thanh Hóa


Đây là hoạt động nằm trong chương trình thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm triển khai thực hiện ứng dụng dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an Lào tại 2 tỉnh Hà Nội và Thanh Hoá.


Bài và ảnh:
Phòng CTXH

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh