Gần 400 Chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa tham gia hiến máu nhân đạo hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”

 

Hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” 07/4, sáng ngày 06/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ hội hiến máu tình nguyện năm 2023 với chủ đề “Giọt hồng an ninh – vì hạnh phúc Nhân dân” lần thứ III dành cho cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa.

 

 

Đông đảo cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa tham gia hiến máu tình nguyện


Tham dự buổi Lễ có Đại tá Nguyễn Quang Huy – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, BSCKII Hoàng Hữu Trường – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cùng đại diện Lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Trung tâm Huyết học Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và gần 400 cán bộ chiến sỹ Công an.

 

Ngay sau Lễ phát động, 377 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa đã hăng hái tình nguyện đăng ký hiến máu, thu được 348 đơn vị máu. Các đơn vị máu được hiến tặng từ các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ được Trung tâm Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sàng lọc và sản xuất thành các chế phẩm máu an toàn, đảm bảo chất lượng, kịp thời phục vụ nhu cầu truyền máu trong cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

 

 

 

 Đông đảo cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa tham gia hiến máu tình nguyện

 

Phát huy tinh thần Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, trong những năm qua, Công an tỉnh Thanh Hóa đã luôn tích cực hưởng ứng các cuộc vận động hiến máu tình nguyện của Trung ương và địa phương, đồng thời là một trong những đơn vị dẫn dầu của tỉnh trong các hoạt động hiến máu tình nguyện với hàng nghìn đơn vị máu được hiến tặng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

 Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng “Một người vì mọi người”. Những giọt máu cho đi sẽ trao thêm niềm hi vọng sống cho nhiều bệnh nhân đang chờ đợi được truyền máu. Để được tư vấn và đăng ký hiến máu tình nguyện, quý bạn đọc và nhân dân xin vui lòng liên hệ:

 

Trung tâm Huyết học Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Địa chỉ: Tầng 6, nhà A15, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Hoặc liên hệ Tổng đài 19001536, nhắn tin fanpage Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để được tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh