Hơn 1.000 đơn vị máu đã được tiếp nhận tại “Ngày hội hiến máu tình nguyện” huyện Nông Cống

 

Hưởng ứng ngày Quốc tế người hiến máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Nông Cống tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Nông Cống” trong 2 ngày 17-18/6/2023.

 

 

 

 

Với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, trong những năm qua, Ủy ban nhân dân huyện Nông Cống đã luôn tích cực hưởng ứng các cuộc vận động hiến máu tình nguyện của Trung ương và địa phương, đồng thời là một trong những đơn vị dẫn đầu của tỉnh trong các hoạt động hiến máu tình nguyện với hàng nghìn đơn vị máu được hiến tặng.

 

 

Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người dân đã đến đăng ký hiến máu tình nguyện trong 2 ngày tổ chức chương trình

 

Ngay trong ngày hội hiến máu tình nguyện, đông đảo công chức, viên chức người dân huyện nông cộng đã tình nguyện đăng ký hiện máu, thu được hơn 1.000 đơn vị máu. Các đơn vị máu thu được sẽ được Trung tâm Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sàng lọc và sản xuất thành các chế phẩm máu an toàn, đảm bảo chất lượng, kịp thời phục vụ nhu cầu truyền máu trong cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

 

Hiến máu tình nguyện vì sức khỏe của mọi người và sức khỏe của chính mình. Để được tư vấn và đăng ký hiến máu tình nguyện, quý bạn đọc và nhân dân xin vui lòng liên hệ: Trung tâm Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, tầng 6 nhà A15; hoặc liên hệ Tổng đài 19001536, nhắn tin fanpage Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để được tư vấn chi tiết.

 

 

Bài và ảnh:
Phòng CTXH

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh