Khám bệnh miễn phí cho người có công, gia đình chính sách tại xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc

 

Sáng ngày 15/4/2023, Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tổ chức Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho các đối tượng người có công, các gia đình chính sách tại xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động do Trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức nhân kỷ niệm nhân kỷ niệm 48 năm ngày thống nhất đất nước 30/4 (30/04/1975 – 30/04/2023) và ngày Quốc tế Lao động 1/5. 

 

 

Các Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá thăm khám cho người dân tại chương trình 

 

Trong khuôn khổ chương trình, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và Trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh đã thăm khám, tư vấn sức khoẻ, kê đơn thuốc và cấp phát thuốc miễn phí cho 600 người dân là đối tượng người có công, các gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, con em các gia đình bị nhiễm chất độc da cam dioxin tại xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

 

 

 

 

Các Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá thăm khám và tư vấn sức khoẻ cho người dân tại chương trình

 

Bên cạnh đó, các bác sĩ còn hướng dẫn cho người dân về cách phòng tránh một số bệnh lý thường gặp và tư vấn chế độ dinh dưỡng, chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động từ đó giúp người dân có thói quen sinh hoạt lành mạnh giúp phòng và chữa bệnh.

 

 

Người dân được tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí

 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người có công, gia đình chính sách của xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

 

                                                                        Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh